Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Ngày thứ năm mươi !!!

...

Ngày hôm nay đã tròn 50 ngày kể từ khi anh gặp em, và cũng chính là số ngày anh đã yêu em - một người con gái chỉ cần nghĩ tới thôi là anh lại chẳng thể nào kìm nén được cảm xúc của mình. 

Khi viết những dòng tâm sự này cũng là lúc anh cảm thấy như có một sức mạnh nào đó khiến trái tim anh lo sợ, sợ sẽ mất em, sợ sẽ phải rời xa em. Nhưng anh sẽ không dễ dàng bỏ cuộc như vậy đâu...anh sẽ giữ lấy em, sẽ nắm chặt bàn tay em, sẽ ôm em thật chặt, sẽ không để ai có thể mang em đi. Em đã từng nói với anh rằng, hoặc là phải đấu tranh để giành lấy yêu thương cho mình hoặc là sẽ chẳng có gì cả. Và anh sẽ làm tất cả để có thể giữ được em - người anh yêu thương nhất !!!

Em biết không?

Trước khi quen em, anh vẫn thích sáng đi làm thật sớm và tối về thật muộn vì anh thích cái cảm giác được tự do thoải mái khi ở ngoài trời, hay ít ra cũng không phải bước vào một không gian chật chội của căn phòng với bốn bức tường luôn gợi cảm giác cô đơn. 

Trước khi quen em, anh thường có thói quen bước đi một mình trên phố chỉ là để ngắm nhìn mọi thứ xung quanh.

Trước khi quen em, anh là anh của những suy nghĩ kỳ quặc, của một người chỉ biết tới công việc mà chẳng bao giờ quan tâm tới cảm giác của bản thân, của một người mà Tình Yêu chỉ là một thứ gì đó thật xa xỉ...Lúc đó anh không, thậm chí chưa bao giờ ngồi hàng giờ trước máy tính chỉ để suy nghĩ hoặc viết lên những dòng suy nghĩ của mình.

Trước khi quen em, anh cũng đã trải qua một quãng thời gian thật dài dường như đã không còn niềm tin vào TY nữa. Nhiều khi anh tưởng rằng mình có thể sống mà không cần có tình yêu, không cần yêu ai, ai yêu, sống chỉ cho riêng mình. Anh lúc đó sẵn sàng gạt bỏ đi tất cả dửng dưng trước bất kể một người con gái nào...

Trước khi quen em, những tưởng như với anh mọi thứ đã thực sự hoàn mỹ rằng anh đã hiểu được thế nào là cuộc sống, là lẽ sống. Với anh lúc đó cuộc sống là tự do, là thích làm gì thì làm, là được sống với ý thích của mình...là rất nhiều điều nữa...

Vậy mà mọi thứ trong anh đã thực sự thay đổi kể từ khi quen em...

Em đến, không giống như bất kỳ điều gì anh từng được biết...em đến với anh bằng cảm giác, bằng những gì mà trái tim cảm nhận được... Nó giống như một sự sắp đặt nào đó mà anh không thể nào giải thích được...Từ ánh mắt đầu tiên, từ một nụ cười thật lạ khiến một trái tim đang bình thường bỗng trở nên đứng lặng...mặc dù ngay lúc đó anh và em chưa từng gặp nhau...

Từ khi quen em, anh đã thấy mình sống có ý nghĩa hơn, yêu cuộc sống này hơn, đã không còn cảm thấy cô đơn, đã không còn bước đi một mình trên phố nữa...Anh của giờ đây, sau những giờ nghỉ trưa, là tận dụng những khoảng thời gian đó để gọi điện cho em, để nhắn tin với em... Và buổi chiều khi tan làm, là chạy thật nhanh về nhà...việc đầu tiên không phải là tìm gì đó nhét vào bụng mà là bật Zalo lên để xem có tin nhắn của em hay không... Mỗi khi nhận được tin nhắn của em anh thật sự rất vui vì anh biết rằng em cũng đã nhớ đến anh... Anh đã ngây ngô như vậy đấy...

Từ khi quen em, mọi thứ của anh đều gắn liền đến em, luôn muốn làm tất cả mọi thứ chỉ để được nhìn thấy em vui, em hạnh phúc.

Từ khi quen em, anh đã hiểu rằng cuộc sống không phải chỉ là sống cho riêng mình. Anh biết mình đã bắt đầu biết nhớ, biết yêu thương, biết buồn, biết ghen...

Anh biết rằng mình sẽ làm tất cả mọi thứ cho em...hãy luôn tin tưởng và bên cạnh anh em nhé! Đừng đánh mất anh bởi anh tin rằng tình yêu mà anh dành cho em nhiều hơn bất kỳ ai trên thế gian này!!! Anh cũng sẽ không để mất em đâu!

Anh yêu em! Scandi à! B.Z.F.O.M!!!

!!!

P/S: Khi đọc được những dòng chữ này hãy nhắn tin cho anh ngay nhé...Để anh biết được rằng em cũng luôn tin anh và đang nghĩ về anh !!!


Nắm Chặt Tay Anh Nhé !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét